Giỏ hàng
Những lưu ý trong thiết kế căn hộ chung cư

Những lưu ý trong thiết kế căn hộ chung cư

 

𝐋𝐔̛𝐔 𝐘́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐈𝐄̂́𝐓 𝐊𝐄̂́ 𝐂𝐇𝐔𝐍𝐆 𝐂𝐔̛.

𝐷𝑜 đ𝑎̣̆𝑐 đ𝑖𝑒̂̉𝑚 𝑐ℎ𝑢𝑛𝑔 𝑐𝑢̉𝑎 𝐶ℎ𝑢𝑛𝑔 𝐶𝑢̛ 𝑙𝑎̀ ℎ𝑎̣𝑛 𝑐ℎ𝑒̂́ 𝑣𝑒̂̀ 𝑚𝑎̣̆𝑡 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑎𝑛 𝑑𝑜 đ𝑜́ 𝑘ℎ𝑖 𝑡ℎ𝑖𝑒̂́𝑡 𝑘𝑒̂́ 𝑛𝑜̣̂𝑖 𝑡ℎ𝑎̂́𝑡 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑐𝑎̆𝑛 ℎ𝑜̣̂ 𝑐ℎ𝑢𝑛𝑔 𝑐𝑢̛ 𝑔𝑖𝑎 𝑐ℎ𝑢̉ ℎ𝑎𝑦 đ𝑜̛𝑛 𝑣𝑖̣ 𝑡ℎ𝑖𝑒̂́𝑡 𝑘𝑒̂́ 𝑝ℎ𝑎̉𝑖 ℎ𝑖𝑒̂̉𝑢 𝑟𝑜̃ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑣𝑎̀𝑖 𝑛𝑔𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑡𝑎̆́𝑐. Thu Anh 𝑐ℎ𝑖𝑎 𝑠𝑒̉ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑠𝑜̂́ 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑛𝑔𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑡𝑎̆́𝑐 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 𝑡ℎ𝑖𝑒̂́𝑡 𝑘𝑒̂́ 𝑛𝑜̣̂𝑖 𝑡ℎ𝑎̂́𝑡 𝑐ℎ𝑢𝑛𝑔 𝑐𝑢̛ 𝑐𝑎̂̀𝑛 𝑏𝑖𝑒̂́𝑡.

𝗡𝗮̆́𝗺 𝗸𝘆̃, 𝗽𝗵𝗮̂𝗻 𝘁𝗶́𝗰𝗵 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘁𝗿𝗮̣𝗻𝗴 𝗰𝗮̆𝗻 𝗵𝗼̣̂.
Trước khi tiến hành thiết kế nội thất chung cư bạn phải tìm hiểu kỹ về không gian thực tế của căn hộ thay vì chỉ nhìn qua bản thiết kế. Việc nắm bắt tốt hiện trạng của căn hộ sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan để có thể lên ý tưởng hợp lý nhất. Bởi nhiều người hay lầm tưởng rằng không gian nội thất của nhà chung cư nào cũng giống nhau. Phân tích, hiểu rõ tính chất của không gian sẽ giúp gia chủ nắm được kích thước , màu sắc, kiểu dáng của các đồ nội thất một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó khi hiểu rõ hiện trạng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề kích thước đồ nội thất, màu sắc, kiểu dáng… để tránh rơi vào trường hợp mua phải món đồ không phù hợp.

𝗧𝗮̣𝗼 𝗻𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 đ𝗶𝗲̂̉𝗺 𝗻𝗵𝗮̂́𝗻 𝗰𝗮̂̀𝗻 𝘁𝗵𝗶𝗲̂́𝘁 𝘃𝗮̀ 𝗰𝗼́ 𝘆́ đ𝗼̂̀.
Chung cư thường là một tổ hợp với các không gian sống đa số là giống nhau. Do vậy sẽ rất đơn điệu, nhàm chán nếu chỉ là đặt vào, xắp xếp chúng (dù có ý đồ phù hợp) vì chỉ là những chuỗi lặp lại của màu sắc, kiểu dáng. Bởi vậy việc tạo những điểm nhấn để ghi lại dấu ấn về không gian riêng của gia chủ là cần thiết. Một không gian có điểm nhấn chính, phụ… không gian sẽ mang những sắc thái hoàn toàn khác biệt.

𝗖𝗼́ 𝗺𝗼̣̂𝘁 𝗽𝗵𝗼𝗻𝗴 𝗰𝗮́𝗰𝗵 𝘁𝗵𝗶𝗲̂́𝘁 𝗸𝗲̂́ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁.
Trong quan điểm thiết kế của mọi thời đại thì sự hài hòa giữa kiến trúc và nội thất luôn cần thiết và là yêu cầu không thể thiếu. Ở Việt Nam, các phong cách thiết kế thường được nghe đến đó là phong cách hiện đại, cổ điển hoặc bán cổ điển. Ngoài ba phong cách thông dụng đó ra, thì hiện nay còn rất nhiều phong cách thiết kế khác cũng rất được thịnh hành. Thu Anh rất quan trọng điều này do vậy chúng tôi luôn nêu rõ ngôi nhà, căn hộ được thiết kế đậm chất hay chịu ảnh hưởng theo một phong cách nhất định. Sự thống nhất mang đến nét hài hòa, dễ chịu cho không gian đặc biệt không gian liên thông của chung cư. Việc tạo một chủ đề thống nhất cho toàn bộ căn hộ còn khiến không gian có mối gắn kết chặt chẽ hơn, mang lại sự hài hòa, khoa học.

𝗛𝗶𝗲̂̉𝘂 𝗿𝗼̃ 𝗽𝗵𝗼𝗻𝗴 𝗰𝗮́𝗰𝗵 𝗰𝘂̉𝗮 𝗰𝗵𝗶́𝗻𝗵 𝗯𝗮̉𝗻 𝘁𝗵𝗮̂𝗻.
Một căn hộ hay một căn nhà nói chung tỏa sáng nhất là khi nó phản ánh chân thực nhất về chủ nhân của nó. Vì vậy, bạn cần hiểu rõ phong cách của chính mình, mức đầu tư mong muốn trước khi muốn tạo ra phong cách riêng cho căn nhà của bạn. Điều này sẽ giúp định hướng cho toàn bộ quá trình thiết kế nội thất một cách thuận lợi nhất.

𝐾𝑖𝑒̂́𝑛 𝑡𝑟𝑢́𝑐 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑝ℎ𝑎̉𝑖 𝑥𝑎̂𝑦 𝑏𝑎̆̀𝑛𝑔 𝑏𝑒̂ 𝑡𝑜̂𝑛𝑔, 𝑠𝑎̆́𝑡 𝑡ℎ𝑒́𝑝, 𝑔𝑎̣𝑐ℎ đ𝑎́. 𝑁𝑜́ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑥𝑎̂𝑦 𝑏𝑎̆̀𝑛𝑔 đ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑘𝑦̀ 𝑑𝑖𝑒̣̂𝑢𝐷𝑎𝑛𝑖𝑒𝑙 𝐿𝑖𝑏𝑒𝑠𝑘𝑖𝑛𝑑

 

Danh mục tin tức

Từ khóa